Tin tức

Bài thuốc tiên chữa ung thu vú theo dân gian dễ làm

Cách đây khoảng 1 tuần, tôi đi làm nghi thức tẩn liệm cho một nữ giáo dân qua đời ở tuổi 38. Người nhà chỉ cho biết là chị bị bệnh ung thư thôi.

Nhưng ngày hôm ấy, sau khi làm nghi thức tẩn liệm cho chị xong, tôi ra ngồi bàn nước và được một ông cụ khoảng 70 tuổi ngồi tiếp chuyện.

Lúc bấy giờ, cụ mới tiết lộ cho tôi một câu chuyện. Cụ nói: Con Đào (người mới qua đời), nó bị bệnh ung thư ngực (vú) mà nó giấu. Phải chi tôi biết được sớm thì tôi giúp nó khỏi rồi. Bài thuốc ấy chỉ tốn có 1000 đồng (Việt Nam) thôi. Tôi ngạc nhiên quá nên hỏi tiếp cụ bài thuốc gì mà rẻ mạc lại hiệu quả thế.

Cụ liền nói một cách rất mạnh mẽ rằng: Tôi chỉ cho cha biết nhé: cha chỉ cần lấy 9 đọt rau Trai, 9 tép hành lá, 3 tép tỏi, một cục phèn chua bằng ngón chân cái. 

Cha nghiền nát tất cả những thứ ấy lại với nhau, rồi đem bó ở cổ tay người bệnh trong thời gian 3 ngày. Nếu người bệnh bị đau ngực trái thì bó cổ tay bên phải và ngược lại (gọi là đau Nam chữa Bắc). 

Ông còn dặn thêm là đừng nói cho người bệnh biết thì sẽ hiệu nghiệm hơn. Nói xong ông cười cách hiền lành: Cha nghĩ lại coi có đúng không, mua tất cả những thứ ấy chỉ tốn khoảng 1000 đồng (VN) thôi. Nhưng đừng để bệnh quá muộn, nghĩa là khi nó di căn rồi thì khó đấy!

Tôi xin thành tâm chia sẻ lại bài thuốc quá hay này cho tất cả mọi người, nhất là quý chị em. Quả thật, bệnh ung thư ngực ngày nay không phải hiếm xảy ra, nếu không muốn nói là có rất nhiều chị em mắc phải, và nó cũng đã cướp đi sinh mạng của rất nhiều người. Ước gì bài thuốc đơn sơ và ít tốn kém này trở thành thần dược và “thuốc tiên” cứu được thật nhiều người.

Theo:Songkhoe.net

Bài thuốc tiên chữa ung thu vú theo dân gian dễ làm
Quảng cáo

Đối tác khách hàng

Đăng ký nhận tin

Vui lòng đăng ký nhận tin để biết thêm thông tin quảng cáo và quà tặng