Tin tức

Loại nước này đã chữa khỏi ung thư phổi trong vòng 3 tháng


Công thức này có từ rất lâu đời, tuy chỉ được chế biến bằng các loại nguyên liệu đơn giản nhưng sức “công phá” của nó đối với căn bệnh ung thư đã được kiểm chứng bởi nhiều người.
Người đàn ông Trung Quốc tên là Seto mắc bệnh ung thư phổi và ông đã được cứu sống khi áp dụng công thức đặc biệt này trong vòng 3 tháng. Sau khi kiểm tra kết quả, mọi người không khỏi ngạc nhiên vì các tế bào ung thư phổi đã bị loại bỏ hoàn toàn.
Ngoài công dụng điều trị ung thư, loại hỗn hợp này còn có tác dụng ngăn ngừa căn bệnh nguy hiểm này. So với việc điều trị, thì công dụng ngăn ngừa được đánh giá cao hơn. Nguyên liệu cho loại hỗn hợp này chỉ từ 3 loại rau củ mà bạn ăn hàng ngày là củ dền, cà rốt và táo.
3 nguyên liệu cho hỗn hợp nước uống kì diệu này.

Khi kết hợp 3 nguyên liệu này, thành phần có trong chúng sẽ giúp tăng cường khả năng miễn dịch, loại bỏ độc tố, các gốc tự do hình thành trong cơ thể. Với cơ chế hoạt động đó, hỗn hợp giúp ngăn ngừa căn bệnh ung thư hiệu quả.

Hỗn hợp này tuyệt vời nhất đối với việc ngăn ngừa ung thư phổi, ruột kết và ung thư vú. Nó sẽ giúp ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư cũng như hạn chế tối đa tình trạng đột biết ADN ở các tế bào bình thường.
Nguyên liệu:
– 2 củ dền
– 2 củ cà rốt
– 2 quả táo
Tùy vào sức uống của cơ thể mà bạn có thể điều chỉnh nguyên liệu sao cho hợp lí, tuy nhiên, tỷ lệ của 3 loại nguyên liệu vẫn phải đảm bảo 1:1:1 là được.
Thực hiện:
Cho vào máy ép trái cây để ép lấy phần nước cốt.

Bạn chỉ cần gọt vỏ và rửa sạch các nguyên liệu rồi cho vào máy ép trái cây để chắt lọc lấy phần nước là được. Hỗn hợp đơn giản này chính là thứ mà bạn cần để chiến đấu và ngăn ngừa căn bệnh ung thư.

Cách dùng:
Sau khi ép lấy phần nước thì uống ngay để có hiệu quả tốt nhất. Công thức nước uống trên sẽ dùng cho mỗi ngày, ít nhất 1 giờ trước khi ăn sáng.
Để ngăn ngừa ung thư, hãy uống hỗn hợp trong vòng 1 tháng.

Để có công dụng tối đa cho việc ngăn ngừa ung thư, hãy dùng hỗn hợp đều đặn trong vòng 1 tháng. Nếu muốn thực hiện liệu trình thứ 2, nghỉ uống hỗn hợp 3 tuần rồi mới thực hiện tiếp. Và để điều trị căn bệnh ung thư, hãy uống liên tục trong 3 tháng.

Tuy kết quả không thấy ngay lập tức nhưng kiên trì áp dụng, bạn sẽ có được kết quả khả quan về tình trạng bệnh tình.
Chúc bạn sống vui khỏe.
Tiến Minh

Theo GĐVN

Loại nước này đã chữa khỏi ung thư phổi trong vòng 3 tháng
Quảng cáo

Đối tác khách hàng

Đăng ký nhận tin

Vui lòng đăng ký nhận tin để biết thêm thông tin quảng cáo và quà tặng