Tin tức

Lương y duy nhất người Việt Nam chữa khỏi hơn 5.000 bệnh nhân ung thư

Trong gđ ai có người bị ung thư xin hãy đến địa chỉ này, biết đâu gặp may…

Lương y duy nhất người Việt Nam chữa khỏi hơn 5.000 bệnh nhân ung thư

Người chữa khỏi bệnh ung thư và nhiều bệnh khác mà nhiều bác sĩ nổi tiếng thế giới phải bó tay, đó là Lương y Phùng Tuấn Giang, ông được Tổ chức Kỷ lục Châu Á ghi nhận kỷ lục khi chữa cho 150.000 bệnh nhân ở 102 quốc gia trên thế giới.

Chữa nhiều bệnh thế giới đang bó tay
Vừa qua, lương y Phùng Tuấn Giang, Chủ nhiệm Nhà thuốc Đông y Thọ Xuân Đường (cơ sở ở Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, HN) đã đón nhận bằng Tiến sĩ danh dự của ĐH Kỷ lục thế giới và Đĩa vàng khoa học Sáng tạo TG do Viện Hàn lâm KH Sáng tạo TG trao tặng.

Ông cũng đón nhận kỷ lục “Người chữa bệnh cho nhiều bệnh nhân ở các nước trên thế giới bằng Nam y Việt Nam” của Tổ chức Kỷ lục châu Á; Kỷ lục Việt Nam Nhà thuốc Đông y gia truyền nhiều đời nhất Việt Nam.

Tại sao 150.000 bệnh nhân ở 102 nước tìm đến ông? Vị lương y này nói, không phải vì dịch vụ hay tuyên truyền tốt mà đó chính là các thế mạnh chữa các bệnh khó mà thế giới đang bó tay như ung thư, xơ cứng bì, loạn dưỡng cơ duchenne, động kinh, hen…

Sinh năm 1974, từ nhỏ, lương y Phùng Tuấn Giang đã được ông bà nội và bố “cầm tay chỉ việc” học làm thuốc cứu người.

Tiếp xúc với hàng nghìn người bệnh, chứng kiến nỗi đau của họ, ông luôn đau đáu trau dồi, học hỏi, thức trắng nhiều đêm tìm ra các phương thuốc để giành mạng sống cho mọi người.

Ông bảo, nhiều trường hợp bệnh nhân nghèo không có tiền chữa bệnh đến đây khám ông đều tặng thuốc miễn phí, không lấy tiền.

Có bệnh nhân đến đây khóc, quỳ lạy coi ông như “bồ tát”. Ông kể: “Hai mẹ con ở Hà Tĩnh ra đây khóc từ ngoài cửa khóc vào kêu “bác ơi cứu cháu với!”.

Bà mẹ bị thần kinh, người con bị động kinh nhìn rất thương. Nhà họ nghèo không có nhiều tiền chữa bệnh, thấy hoàn cảnh của họ như thế, tôi không lấy một đồng nào. Hiện nay, cháu bé vẫn đang lấy thuốc và châm cứu miễn phí tại đây.

Tôi chưa bao giờ lấy tiền biếu, cảm ơn của bệnh nhân. Có người mang con gà, cân khoai, gạo đến bắt tôi phải nhận vì nhà họ không có tiền. Điều tôi trân trọng chính là tấm lòng của họ và khi họ hết bệnh thì đó là niềm vui của tôi”, lương y Giang nói.

Theo lời ông Giang, trong hàng trăm nghìn người đến đây cầu cứu mạng sống thì có khoảng 5000 – 6000 bệnh nhân mắc căn bệnh ung thư và sau một thời gian được chữa đã khỏi hoặc đỡ.

Vừa trò chuyện, ông vừa lật giở cuốn sổ dày hàng gang tay lưu lại hồ sơ bệnh án của bệnh nhân. Trong đó có ghi lại toàn bộ kết quả trước và sau khi chữa cho người bệnh, kèm địa chỉ, số điện thoại liên hệ.

“Nhiều người nghe kể chuyện tôi chữa được như vậy họ không tin vì họ nghĩ rằng ung thư là án tử. Nhưng nếu bằng chứng sống là hàng nghìn người đến đây tan bệnh thì không thể nói là ăn may được”, vị lương y này nói.

Lương y Phùng Tuấn Giang giải thích: Ung thư được chia ra làm 2 ngưỡng: Ngưỡng khoa học (giai đoạn phát hiện sớm, có thể đẩy lùi hoặc khỏi hoàn toàn) và ngưỡng thứ 2 là phi khoa học (quá nặng, di căn ung thư, sức khỏe suy kiệt, bệnh viện trả về).

Những người trong giai đoạn 2 được chữa khỏi là một kỳ tích.
Tuy nhiên, kỳ tích xảy ra khi đảm bảo 3 yếu tố: Gặp thầy gặp thuốc chữa đúng phương pháp; Bệnh nhân có ý chí chiến thắng bệnh tật, ý chí được nhân lên bằng niềm tin và chăm sóc của người nhà; Hồng phúc của gia đình.

Một ngày va chạm với sự sống cái chết, giành giật nó cho họ, mỗi bệnh nhân đối với ông đều đáng nhớ. Gần đây nhất, bệnh nhân Đào Hồng Minh (54 tuổi) bị U lympho không Hodgkin và viêm đa dây thần kinh đến gặp ông khi bệnh viện trả về.

Bệnh nhân không đi được, người nhà phải bế vào khám, bệnh viện nói bệnh nhân chỉ sống không quá một tuần. Nhưng sau một tháng điều trị dùng thuốc ở đây, sức khỏe bệnh nhân Minh đã được cải thiện, tóc mọc ra đen hơn.

Sau hai tháng, bệnh nhân này chân tay hết co quắp, lưỡi không bị rụt. Sau 3 tháng có thể đứng, bước đi từ từ…

Khi được hỏi về phương pháp lập nên kỳ tích ấy, lương y Giang nói đến phương pháp “kỳ môn y pháp”.

Ông chia sẻ: “Có người mắc ung thư, họ ăn chay niệm phật rồi tự khỏi. Vì sao? Cơ thể con người là một bộ máy điều chỉnh hoàn hảo. Quy luật sinh học, y học môi trường nghĩa là sẽ tự đào thải vật lạ, chất độc khỏi cơ thể.

Hiện nay, con người đang mắc bệnh do chính chúng ta mang lại bởi thức ăn không an toàn, ăn quá mức, sai nguyên tắc, ô nhiễm môi trường…

Vậy thì mình phải có sự thay đổi căn bản từ gốc của bệnh, đó là từ ăn uống. Phương pháp chữa của tôi là thay đổi cơ thể đúng với quy luật của tự nhiên, tạo hóa.

Hơn nữa, niềm tin tiết ra hóc môn nội sinh làm đào thải vật lạ. Thuốc chỉ là một biện pháp, nên kết hợp với các phương pháp dưỡng sinh, khí công, yoga, ngồi thiền, tập luyện khoa học, ăn uống…”.

Được biết, gần đây lương y Phùng Tuấn Giang tổ chức chương trình giúp 50 người chia tay thành công bệnh tiểu đường sau 72 giờ bằng phương pháp ăn uống.

Nhận bằng tiến sĩ danh dự và kỷ lục châu Á nhưng đối với ông, mọi thứ vẫn chưa dừng lại. Ông nói: “Tôi cần nỗ lực hơn nữa, cống hiến hơn nữa cho Nam y, Nam dược việt nam để xứng đáng hơn phần thưởng mọi người dành cho mình”.

Tháng 6 tới đây, lương y Phùng Tuấn Giang sẽ sang Ấn Độ để nói chuyện với 6000 nhà khoa học và sẽ được Thủ tướng Ấn Độ trao giải thưởng cá nhân xuất sắc toàn cầu.

Tôi đã được học và có điều kiện được gần 30 thầy trong và ngoài nước cầm tay chỉ việc như thầy Đỗ Tất Lợi, Lê Văn Sửu, Đào Kim Long, Nguyễn Tài Thu, Lê Đắc Quý, Vương Chấn, …

Lương y duy nhất người Việt Nam chữa khỏi hơn 5.000 bệnh nhân ung thư
Quảng cáo

Đối tác khách hàng

Đăng ký nhận tin

Vui lòng đăng ký nhận tin để biết thêm thông tin quảng cáo và quà tặng