Tin tức

Một bầu ngực giã Silicone sử dụng được bao lâu và cách chăm sóc thế nào cho pho hợp

- Mộu bầu ngực Silicone Silima có thể kéo dài sữ dụng từ 3-5 năm ,nếu chăm sóc tốt và sử dụng đúng theo hướng dẫn có thể kéo dài tuổi thọ của sản phẩm,để đảm bảo rằng bầu ngực có thể sử dụng càng lâu càng tốt chúng ta nên đảm bảo rằng bầu ngực được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi ngày sử dụng bằng khăn ẩm hoặc được rửa sạch dưới vỏi nước sau đó lau khô và để tránh tình trạng hao mòn hay vật nhọn đâm thủng chúng ta nên bỏ bầu ngực vào bên trong hôp riêng của chúng,điều này giúp bảo vệ được bầu ngực và giữ được hình dạng của nó.
- Nên kết hợp để bầu ngực vào bên trong túi lưới hoặc mặc kết hơp áo chuyên dụng của nó để tránh tình trạng bầu ngực silicone tiếp xúc với da gây tình trạng bí lổ chân lang và đổ nhiều mồ hôi tạo nên cảm giá khó chịu khi sử dụng.
- Bạn nên lưu ý khi sử dụng bầu ngực đi tiệc cưới tránh để bị ghim hoa cưới trên áo ,kim trên hoa cưới làm thủng bầu ngực silicone , và khi bầu ngực thủng thì không thể sửa chữa bạn phải mua một bầu ngực mới.

-Tránh xịt nước hoa trực tiếp vào bấu ngực,tránh các loại dầu bôi vào bầu ngực,những chất này nếu tiếp xúc trực tiếp vào bầu ngực hằng ngày sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng của bầu ngực .

- Khi di chuyển xa bạn cẩn mang bầu ngực theo nên lưu ý đặt bầu ngực vào bên trong hợp chuyên dụng của nó để đặt vào vali tránh tình trạng nhét trực tiếp vào vali hay túi xách sẽ bị va chập mạnh làm hư hỏng bầu ngực .
- Công ty Renew Confidence cung cấp các đa dạng bầu ngực , áo ngực chuyên dụng cho bệnh nhân sau phẩu thuật đoạn nhũ với giá cả phải chăng. Kiểm tra lựa chọn chất lượng các sản phẩm từ nhà sản xuất  THUASNE hàng đầu trong ngành y tế .

 

 

Quảng cáo

Đối tác khách hàng

Đăng ký nhận tin

Vui lòng đăng ký nhận tin để biết thêm thông tin quảng cáo và quà tặng