Tin tức

Trị ung thư phổi từ lá đu đủ xanh

Trị ung thư phổi từ lá đu đủ xanh

Ung thư phổi là ung thư bắt nguồn từ phổi. Khi ta thở, không khí qua khí quản vào phổi, từ đó không khí lan vào các ống gọi là cuống phổi. Hầu hết ung thư phổi bắt nguồn từ các tế bào trong các ống này.

Các nguyên nhân chính gây ra ung thư phổi bao gồm các tác nhân gây ung (như khói thuốc lá), bức xạ ion hoá, và nhiễm virus.

Sự phơi nhiễm lâu dài với các yếu tố này gây tích tụ các thay đổi trong DNA của mô lát bên trong phế quản của phổi (tức biểu mô phế quản). Khi ngày càng nhiều mô bị tổn thương, cuối cùng sẽ dẫn đến ung thư.

Các triệu chứng khác có thể đi kèm với ung thư phổi, thường ở những giai đoạn cuối như: Gặp vấn đề về móng, đau vai, khó nuốt, sưng mặt hoặc tay, sức khỏe suy yếu rõ rệt, đau hoặc nhức xương, sụt mí mắt, liệt mặt, khàn tiếng hoặc đổi giọng, mỏi khớp.

Khi bệnh nhân bị ưng thư phổi ở giai đoạn cuối thì phương pháp tây y không còn có khả năng chữa trị.

Vì vậy, y học cổ truyền sẽ là hy vọng cuối cùng cho người bị chứng bệnh này. Dưới đây là bài thuốc trị ung thư phổi từ lá đu đủ đã được dân gian lưu truyền qua nhiều thế hệ.

Bài thuốc đơn giản như sau:

Cây đu đủ hái cả lá, cả cuống tươi, thái nhỏ. Đổ nước nấu sôi, để nguội, gạn nước đặc uống, mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần một bát to. Có thể cô đặc lại, để dành uống nhiều lần trong ngày, cần uống liên tục từ 15 đến 20 ngày sẽ cho kết quả tốt

Trị ung thư phổi từ lá đu đủ xanh
Quảng cáo

Đối tác khách hàng

Đăng ký nhận tin

Vui lòng đăng ký nhận tin để biết thêm thông tin quảng cáo và quà tặng